Trần cói nhựa loại vật liệu xây dựng mới được yêu thích sử dụng

Trần cói nhựa loại vật liệu xây dựng mới được yêu thích sử dụng Trần cói nhựa là gì? Được làm từ chất liệu gì? Độ bền bao lâu? Khác gì so với vật liệu truyền thống?

Trần cói nhựa loại vật liệu xây dựng mới được yêu thích sử dụng

Trần cói nhựa loại vật liệu xây dựng mới được yêu thích sử dụng

Trần cói nhựa là gì? Được làm từ chất liệu gì? Độ bền bao lâu? Khác gì so với vật liệu truyền thống?

Coi-nhua-pvc.jpg


Trần cói nhân tạo là gì?

Những năm gần đây trần cói nhựa bao phủ thị trường đã thay thế hoàn toàn loại vật liệu truyền thống. Trần cói nhân tạo được làm từ nhựa nguyên sinh PE, PVC kết hợp với phụ gia chống cháy, chống UV, chống oxi hoá.

Tham khảo thêm tại đây
Tại sao chủ đầu tư yêu thích sử dụng trần cói nhân tạo?
Bền hơn, tiết kiệm hơn, Cói truyền thống cứ vài năm lại thay thế, đổi mới một lần khôn chỉ tốn kém mà còn ảnh hưởng sản xuất. Cói nhân tạo nhân tạo bền hơn gấp 10 lần, và còn được dùng cả trong nhà và ngoài trời.

tran-coi-nhan-tao.jpg


Trần cói nhân tạo chống mốc hiệu quả!

Cói Nhựa PVC được làm từ nhựa nguyên sinh nên không thấm nước, không lo mối mọt, côn trùng. Ngoài ra, cói nhựa được áp dụng công nghệ cao kéo sợi siêu dai, không bị rão, xỉn màu, phai màu. Chúng tôi tỉ mỉ từng chi tiết, đan thủ công, với nhiều hình dáng hoa văn đặc sắc, không gay nhàm chán.



Trần cói nhân tạo không phai, xỉn màu, chống chịu mọi điều kiện thời tiết.

Được kết hợp với nguyên liệu chống UV độ bền màu cao, không phai, xỉn màu theo thời gian. Nếu như có thể dùng ngoài trời thì còn lo gì khi dùng trong nhà, độ bền cao hơn gấp nhiều lần. Trần cói truyền thống khi dùng một thời gian sẽ có mối mọt, ẩm mốc gây mùi hôi khó chịu, mất mỹ quan. Trần nhựa xuất hiện khắc phục hoàn toàn nhược điểm của vật liệu truyền thống,

Một vài công trình lớn sử dụng trần cói nhân tạo

Trần cói mang phong cách mộc mạc, bình dị là xu hướng của những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Chủ đầu tư săn đón loại cói này không chỉ tiết kiệm chi phí mà mỹ quan đẹp, nhiều hoạ tiết đặc sắc.

Dưới đây là công trình tại Fusion Phú Quốc

Tran-coi-nhua.jpg


Tranh nhân tạo Việt Nam đơn vị cung cấp các loại vật liệu như tranh nhân tạo, cói nhân tạo lớn nhất Việt Nam 

Fanpage: http://tempuri.org/tempuri.html