Tấm tre nhân tạo ốp tường trang trí nội thất bán chạy nhất thị trường

Tre trúc bao đời gắn liền với cuộc sống của người Việt Nam, ngày nay xã hội ngày càng phát triển nhưng trong đời sống các sản phẩm về tre vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Thường được sử dụng nhiều nhất chúng ta thường thấy là các vách ngăn, trần,..được làm từ tre. Tuy nhiên, các sản phẩm từ tre tự nhiên vẫn còn nhiều nhược điểm làm giảm hiệu quả sử dụng.

Tấm tre nhân tạo ốp tường trang trí nội thất bán chạy nhất thị trường

0826367666

Tấm tre nhân tạo ốp tường trang trí nội thất bán chạy nhất thị trường  

Tre trúc bao đời gắn liền với cuộc sống của người Việt Nam, ngày nay xã hội ngày càng phát triển nhưng trong đời sống các sản phẩm về tre vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Thường được sử dụng nhiều nhất chúng ta thường thấy là các vách ngăn, trần,..được làm từ tre. Tuy nhiên, các sản phẩm từ tre tự nhiên vẫn còn nhiều nhược điểm làm giảm hiệu quả sử dụng. Vì vậy, chúng tôi hiểu được nhu cầu của thị trường về tre nên đã cung cấp đến khách hàng sản phẩm tấm tre nhân tạo khắc phục được toàn bộ nhược điểm của tre tự nhiên. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường này nhé!

Tấm tre nhân tạo là gì?

Tấm tre nhân tạo được làm từ nhựa nguyên sinh ABS kết hợp với phụ gia chống oxy hóa, chống cháy, chống kiềm. Là vật liệu xây dựng được các chủ đầu tư ưa chuộng sử dụng trong các công trình mang tính thẩm mỹ cao, cần mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng mà vẫn giữ được sự sang trọng, hiện đại. 

Tấm tre nhân tạo có tốt không? Tại sao phải sử dụng tấm tre nhân tạo thay thế cho tre tự nhiên?

Tấm tre nhân tạo trang trí

Tấm tre nhân tạo có màu sắc, mấu mắt, đốt tre giống hệt với tre tự nhiên. Hơn nữa các kích thước của tre nhân tạo có thể điều chỉnh cho phù hợp với mục đích sử dụng của từng công trình. Thể hiện sự sang trọng sự chỉnh chu trong từng chi tiết trong công trình của bạn. Những vách ngăn, trần tre được làm từ tấm tre nhân tạo đem lại sự thoải mái, tạo không gian thư thái phát triển sự sáng tạo. Phù hợp với những công trình theo phong cách kiến trúc xanh. 

Tấm tre nhân tạo thiết kế nội thất, ngoại thất độc đáo

Hàng rào tre nhân tạo

Trong mỗi gia đình Việt xưa đều có hàng rào để ngăn cách hai nhà hoặc vườn vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa có tác dụng bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, nếu làm hàng rào tre bằng tre tự nhiên thì độ chắc chắn không cao, về lâu dài rất dễ bị mối mọt cần phải thay mới. Nhưng làm bằng tấm tre nhân tạo thì bạn sẽ không lo bị mối mọt hay là ẩm mốc mỗi mùa mưa đến. 

Tấm tre nhân tạo cao cấp làm vách ngăn mới lạ

Hiện nay, các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê đang rất ưa chuộng sử dụng tấm tre nhân tạo làm vách ngăn vừa trang trí vừa tạo tính riêng tư cho khách hàng trong những trường hợp cần thiết mà vẫn tạo được sự thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, vách ngăn tre cũng được sử dụng nhiều tại các văn phòng làm việc tạo không gian mới mẻ cho nhân viên.

Tấm tre nhân tạo ốp tường được ưa chuộng

Ngoài tác dụng thẩm mỹ tấm tre nhân tạo còn có khả năng chống nóng, rất phù hợp với những thiết kế muốn sử dụng tre ốp tường nhưng gặp khó khăn khi sử dụng điều hòa, thì tấm tre nhân tạo sẽ giúp thiết kế của bạn được hoàn thiện. 

Tấm tre nhân tạo ốp trần nhà tạo không gian mới

Trần tre nhân tạo đem lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên tạo cảm giác ấm cúng vào những ngày giá lạnh và cảm giác mát mẻ thoải mái vào những ngày hè oi ả. Hơn nữa hình ảnh những trần nhà tre sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, cao cấp hơn so với những công trình trần nhà bê tông. 

Tấm tre nhân tạo chống nước, chống mối mọt, chống cháy có độ bền cao

Tấm tre nhân tạo được làm từ nhựa nguyên sinh ABS được kết hợp cùng phụ gia chống cháy giúp cho tấm tre nhân tạo độ bền cao không bị oxy hóa, không mối mọt, không bén lửa. Đặc biệt, khi trời nóng không bị giãn nở, không hấp thụ nhiệt, không có mùi, sử dụng trong thời gian dài không bị cong vênh, đọng nước lại trời thời tiết mùa mưa. Đặc điểm đặc trưng của tre tự nhiên khi sử dụng trong thời gian dài là bị mối mọt, nhưng tấm tre nhân tạo đã khắc phục được nhược điểm của tre tự nhiên. Hơn nữa, tấm tre nhân tạo thi công rất dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian cho chủ đầu tư. 

Thi công tấm tre nhân tạo có khó không?

Thiết kế hệ thống khung xương lên trần, tường nhà. Tại phần giáp nối của tấm tre nhân tạo sử dụng đinh vít bắn 3-4 điểm trên cạnh ngắn và cạnh dài. Phần giáp nối của tấm tre nhân tạo khi ghép với nhau sẽ che được phần giáp nối giống như sử dụng tre tự nhiên vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao cho công trình. Các đốt tre có các gờ mấu được mô phỏng giống hệt với cây tre tự nhiên với từng đường nét tinh xảo. 

thi-cong-tam-tre-nhan-tao.jpg

Tấm tre nhân tạo làm vách ngăn, ốp tường, ốp trần resort, homestay, nhà hàng,...

manh-tre-nhan-tao.jpg

Giá tấm tre nhân tạo bao nhiêu tiền?

Tấm tre nhân tạo kích thước 67x100 cm 

Trọng lượng: 2-3 kg/tấm 

Dày 1,5 - 2mm 

Các đốt tre dài 25-30 cm 

tam-tre-nhan-tao.jpg


Tấm tre nhân tạo làm hàng rào, cổng, vách ngăn

vach-ngan-tre-nhan-tao.jpg

cong-tre-nhan-tao.jpg

tam-tre-nhan-tao-lam-hang-rao.jpg

Mua tấm tre nhân tạo ở đâu uy tín

Tranh nhân tạo Việt Nam đơn vị hàng đầu cung cấp tre nhân tạo tại Việt Nam.

Tre nhân tạo tại tphcm có địa chỉ tại Quận 9, Tp HCM

Tre nhân tạo tại Hà nội có địa chỉ tại 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 0826367666

Những thắc mắc về tấm tre nhân tạo thường gặp

Tấm tre nhân tạo hấp thụ C02 hay không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng hay không?

Tấm tre nhân tạo không hấp thụ C02, nhiều loại thực vật hấp thụ khí C02 vào ban đêm gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nhiều khách hàng muốn sử dụng tre trong thiết kế cho ngôi nhà của mình nhưng vẫn băn khoăn độ an toàn khi sử dụng. 

Tấm tre nhân tạo sử dụng trong thời gian dài có bị cong vênh hay không? 

Tấm tre nhân tạo không giãn nở nên dùng lâu dài không bị cong vênh, biến dạng gây ảnh hưởng đến kiến trúc nhà. Vì vậy tấm tre nhân tạo đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư. 

Có nên dùng tấm tre nhân tạo thay cho tre tự nhiên hay không?

Tấm tre nhân tạo độ bền gấp 10 lần so với tre tự nhiên hơn nữa thi công tấm tre nhân tạo rất đơn giản giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian thi công. Đặc biệt, tấm tre nhân tạo không bị mối mọt, ẩm mốc là một ưu điểm rất lớn giúp các chủ đầu tư quyết định sử dụng tấm tre nhân tạo thay cho tre tự nhiên. 

Tấm tre nhân tạo sử dụng được bao lâu?

Tấm tre nhân tạo có độ bền cao sử dụng trên 20 năm không bị mối mọt ẩm mốc với khả năng chịu lực tốt. Được ưa chuộng sử dụng trong các quán ăn, nhà hàng, homestay, resort thể hiện sự sang trọng trong thiết kế.

Dùng tấm tre nhân tạo có đẹp như tre tự nhiên không?

Tấm tre nhân tạo có màu sắc, gờ mấu, đường nét giống hệt với tre tự nhiên nên khi sử dụng vẫn làm cho khách hàng cảm thấy như đang được sử dụng các sản phẩm tự nhiên. 

Tấm tre nhân tạo có ưu điểm gì vượt trội hơn tre tự nhiên vốn có?

Tre tự nhiên khi sử dụng lâu vào thời gian dài sẽ có hiện tượng bị mối mọt, mục nát. Nhưng với tấm tre nhân tạo dùng trong thời gian dài sẽ không bị mối mọt vì tấm tre nhân tạo được làm nhựa nguyên sinh có thể tái sử dụng thân thiện với môi trường, là vật liệu xây dựng tốt nhất cho các chủ đầu tư.