Những căn nhà mái tranh nhân tạo tại SaPa

Sapa còn mệnh danh là thị trấn sương mù, nơi thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Nơi những khu nghỉ dưỡng, homestay mọc lên như nấm. Đặc biệt là những căn nhà mái tranh, nghỉ dưỡng mái lá phù hợp với nét đẹp bình yên và mộng mị nơi đây. Tranh nhân tạo là loại vật liệu an toàn và bền bỉ được chủ đầu tư tin dùng.

Những căn nhà mái tranh nhân tạo tại SaPa

Những căn nhà mái tranh nhân tạo trên những thửa ruộng bậc thang tại SaPa
Sapa là thành phố sương mù một địa điểm hút khách du lịch của Việt Nam. Sapa có khí hậu mát mẻ quanh năm, với những ruộng bậc thang hùng vĩ mỗi năm sapa tiếp đón đến gần 4 triệu lượt khách du lịch. 

1-min.jpg
Chính vì vậy SaPa thu hút rất nhiều dự án đầu tư về du lịch, nghỉ dưỡng. Sapa mang một phong cách vùng miền rất riêng, nên xu hướng nghỉ dưỡng, homestay cũng được điều chỉnh phù hợp với con người, phong cảnh nơi đây. Đặc biệt là kiến trúc nhà mái tranh, mái lá. Chính những nét mộc mạc, bình dị gần gũi với thiên nhiên ấy là điểm hấp dẫn khách du lịch. Kiến trúc mái lá mang đậm bản sắc truyền thống dân tộc Việt Nam, với khung cảnh hùng vĩ của núi rừng, mộc mạc nơi đây thì những mái nhà tranh mang đến cho con người ta cảm giác như lạc vào tiên cảnh, thư giãn vô cùng.
Tuy nhiên mái tranh truyền thống có rất nhiều những nhược điểm như: Rủi ro cháy nổ, ẩm mốc, côn trùng, tốn kém chi phí thay thế. 
Dưới đây là một ví dụ điển hình của Homestay Eco Palm House do anh Khánh và chị Hiền làm chủ. Với vị trí đắc địa ngay trên sườn núi phóng tầm nhìn ra những ruộng bậc thang hùng vĩ. Homestay được xây dựng tỷ mỉ hoàn toàn là những vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái nhà tranh truyền thống. Nơi đây là điểm đến lý tưởng của khách du lịch trong và ngoài nước. Tuy nhiên, có một trận hoả hoạn xảy ra thiêu trụi hết những mái nhà tranh mà anh dày công xây dựng, không chỉ gây thiệt hại về vật chất mà còn nguy hiểm. Sau khi tìm hiểu nguyên nhân anh đã quyết định thay thế hoàn toàn những mái lá truyền thống bằng vật liệu chống cháy tranh nhân tạo.
Không chỉ thay đổi diện mạo mới, đẹp hơn, mà an toàn hơn, thân thiện với môi trường.
3-min.jpg



Sau khi thay một vài căn thí điểm anh đã thay thế hoàn toàn cả khu bằng mái tranh nhân tạo. 
Anh Khánh cho biết: " Biết vậy dùng tranh nhân tạo ngay từ đầu, không chỉ an toàn hơn mà sợi rơm không bị xỉn màu, phai màu, lúc nào cũng như mới, tưởng đắt mà thành ra tiết kiệm chi phí hơn nhiều vật liệu truyền thống" 
Nếu bạn có cơ hội đến thăm quan Homestay của anh thì chắc chắn bạn sẽ thấy từ ngoài cổng vào từng góc, từng chi tiết nhỏ anh chị cũng sử dụng vật liệu gần gũi với tự nhiên và giữ nguyên nét truyền thống, bảo tồn bản sắc văn hoá nơi đây. 
Anh quyết định sử dụng tranh nhân tạo không chỉ nét tự nhiên, giống với tự nhiên mà vật liệu còn rất thân thiện với môi trường. 
4-min.jpg

Tại sao anh Khánh chọn Tranh Nhân Tạo Việt Nam mà không phải các đơn vị khác?
Tranh nhân tạo Việt Nam là đơn vị đi đầu về Mái tranh nhân tạo 
Chế độ bảo hành tốt , giá cả cạnh tranh 
Hotline: 0826367666
Web: Tranhnhantao.com
Webside: https://www.facebook.com/tranhnhantao/?ref=pages_you_manage