Dự án lợp mái lá nhân tạo tại Thị xã Gò Công - Tiền Giang

Khu nhà hàng hải sản mang phong cách đồng quê bình dị đơn giản, gần gũi. Kết hợp cùng với các chòi mái lá nhân tạo là nơi cho khách hàng thưởng thức ẩm thực vừa là nơi khách hàng ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp nơi đây.

Dự án lợp mái lá nhân tạo tại Thị xã Gò Công - Tiền Giang

0826367666

Dự án lợp mái lá nhân tạo tại Thị xã Gò Công - Tiền Giang


Khu nhà hàng hải sản mang phong cách đồng quê bình dị đơn giản, gần gũi. Kết hợp cùng với các chòi mái lá nhân tạo là nơi cho khách hàng thưởng thức ẩm thực  vừa là  nơi khách hàng ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp nơi đây. 


nha-hang-lop-mai-la-nhan-tao.jpg

Không gian với tổng diện tích khoảng 1500m2 cùng khu nhà hàng chính kết hợp với căn chòi nhỏ bên ngoài cho những khách hàng muốn lựa thưởng thức không gian ngoài trời. 


nha-hang-lop-tranh-nhan-tao.jpg

Mỗi chòi nghỉ với diện tích gần 25m2 được lợp trực tiếp trên hệ li tô sử dụng tre. Với các thanh tre có đường kính khoảng 3.2-4cm. Khoảng cách giữa các thanh tre là 15cm, lợp trực tiếp sử dụng màng chống thấm xen kẽ giữa các tấm rơm  nhân tạo để chống thấm dột cho mái. Mái lá nhân tạo màu nâu xám rất phù hợp với thiết kế nơi đây. 


mai-tranh-nhan-tao.jpg


mai-la-nhan-tao-dep.jpg


mai-la-nhan-tao-min.jpg

 

Khi ngồi trong mái chòi nhìn lên có thể thấy mái rơm nhân tạo. Cái mái chòi được thiết kế khung xương tre mang đậm nét đẹp riêng của nhà hàng đồng quê. Công trình được Tranh nhân tạo Việt Nam là đơn vị cung cấp rơm nhân tạo và hướng dẫn thi công. 

tranh-nhan-tao.jpg


thi-cong-mai-la-nhan-tao.jpg


rom-nhan-tao-lop-mai-nha-hang.jpg


rom-nhan-tao.jpg