Rơm nhân tạo tại Đà Lạt, công trình kiến trúc nhà mái lá mới nhất

Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường du lịch, là một xứ sở được các loài hoa đua nhau khoe sắc thắm. Ở Đà Lạt tập trung rất nhiều các loài hoa quý từ các nước khác nhập về. Tạo thêm cho Đà Lạt một vẽ đẹp huyền bí và mơ mộng tới tột cùng. Màng không có một thành phố nào tại nước Việt Nam ta sánh kịp với Đà Lạt. Đà Lạt vừa là một địa điểm du lịch lý tưởng. Vừa là một nơi nghỉ mát cực kỳ hợp lý mà không đâu sánh bằng. Ngoài ra khi đến mùa hè Đà Lạt lại thể hiện được sức hút quyến rủ của mình. Mà kh

Rơm nhân tạo tại Đà Lạt, công trình kiến trúc nhà mái lá mới nhất

Rơm nhân tạo tại Đà Lạt, công trình kiến trúc nhà mái lá mới nhất 

Hình ảnh mái lá đã quá đỗi quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Chúng luôn gắn liền với những hình ảnh làng quê giản dị, mộc mạc, hiền hòa. Sự giản dị giúp tinh thần thoải mái hơn, giải tỏa được mọi căng thẳng, mệt mỏi trong công việc và cuộc sống xô bồ.

 Không nóng bức như những vật liệu khác thi công mái lá nhân tạo đem lại sự mát mẻ, thông thoáng. Thi công mái lá nhân tạo chống cháy tiêu chuẩn, chống gió,và độ bám dính chắc chắn, chống ăn mòn, chống sâu bệnh, chim và nấm.

Nhà lợp mái lá là một đặc sản kiến trúc không chỉ ở vùng quê mà còn cả ở trong lòng thành phố khắp các nơi trên dải đất hình chữ S vẫn luôn sử dụng mái lá  với một nét kiến trúc cổ điển lãng mạn.

Đà Lạt nơi nghỉ dưỡng số một được các chủ đầu tư lựa chọn để lợp nhà mái lá


311702792_3432719926949443_3159039690107845462_n.jpg


Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường du lịch, là một xứ sở được các loài hoa đua nhau khoe sắc thắm. Ở Đà Lạt tập trung rất nhiều các loài hoa quý từ các nước khác nhập về. Tạo thêm cho Đà Lạt một vẽ đẹp huyền bí và mơ mộng tới tột cùng. Màng không có một thành phố nào tại nước Việt Nam ta sánh kịp với Đà Lạt.

Đà Lạt vừa là một địa điểm du lịch lý tưởng. Vừa là một nơi nghỉ mát cực kỳ hợp lý mà không đâu sánh bằng. Ngoài ra khi đến mùa hè Đà Lạt lại thể hiện được sức hút quyến rủ của mình. Mà không một thành phố nào bì kịp. Hầu hết mọi người trên đất nước Việt Nam đều đổ bộ vào Đà Lạt vào những ngày hè.

Chính vì những lợi thế trên chủ đầu tư đã lựa chọn Đà Lạt để xây dựng những homestay, villa, khu nghỉ dưỡng,...lợp mái rơm nhân tạo.


310516923_3431708027050633_6838898029186295332_n.jpg

Tại sao các chủ đầu tư lại chọn rơm nhân tạo để lớp mái?

Rơm nhân tạo được sản xuất tại dây chuyền sản xuất ở Hoài Đức Hà Nội, với công nghệ máy móc hiện đại và tiên tiến rơm nhân tạo được làm từ nhựa nguyên sinh HDPE,LDPE,PPT và phụ gia chống cháy, chống tia UV, chống oxy hóa. Đáp ứng được những yêu cầu về sức chịu nóng, chịu được nhiệt cao, không phai màu trong thời gian dài, độ bền cao. Xây dựng được cả với những kiến trúc khó như các kiến trúc có mái vòm có độ cong lớn, mái dốc,... Thi công mái rơm nhân tạo rất dễ dàng và nhanh chóng rút ngắn thời gian hoàn thành công trình. 

ảnh

Biết được nhược điểm dễ bắt lửa của rơm tự nhiên thì rơm nhân tạo khi sản xuất đã được sử dụng thêm phụ gia chống cháy có thể chịu được nhiệt độ trên 100 độ C. Khi gặp nhiệt độ cháy thì rơm cũng cháy sun lại rồi tắt chứ không bùng lửa giống như rơm tự nhiên. Ngoài ra rơm nhân tạo còn có những ưu điểm sau:

  • Rơm nhân tạo lợp mái chống cháy , chống sức gió,và độ bám dính chắc chắn, chống ăn mòn, chống sâu bệnh, chim và nấm.

  • Rơm nhân tạo lợp mái làm cho ngôi nhà của bạn mát về mùa hè ấm vào mùa đông

  • Màu sắc thì có hai màu nâu xám và màu vàng xám , sử dụng rơm nhân tạo lợp mái càng lâu thì màu sắc càng đẹp. 

  • Độ bền đẹp hơn vật liệu truyền thống gấp 10 lần, chống tia UV, chống thấm,tính thẩm mỹ cao.
    Tuổi thọ của rơm nhân tạo lợp mái lên đến trên 15 năm, mẫu mã đa dạng và giống sản phẩm tự nhiên đến 99%.

  • Không như lá dừa nước tự nhiên  rơm nhân tạo có thể tái sử dụng được nhiều lần.


rom-nhua-nhan-tao-nghi-duong.jpg


Tìm hiểu thêm về rơm nhân tạo TẠI ĐÂY

Thi công nhà mái lá đơn giản tiết kiệm

Để tiết kiệm chi phí những căn nhà homestay mái lá thường được làm từ căn nhà gỗ lắp ghép. chi phí từ 80- 120 ngàn/ 1 căn tùy từng loại gỗ. Mái rơm nhân tạo bảo vệ gỗ tốt nhất không mối mọt côn trùng, thường được tận dụng lợp lên trên trang trí là chính. Mái gỗ sẽ được lợp trước sau đó lợp thêm một lớp lưới B40 hoặc hàn mạ kẽm sau đó cố định mái rơm nhân tạo bằng dây đồng, không chỉ đơn giản mà còn tiết kiệm chi phí dễ thi công, ai cũng có thể làm được. 


lá-cọ.jpg

Xem hướng dẫn thi công nhà mái lá TẠI ĐÂY


Một số công trình sử dụng rơm nhân tạo đẹp mê mẩn

rom-nhan-tao-resort.jpg

mai-tranh-dep.jpg

moc-chau-binh-minh.jpg

cua-hang-long-an.jpg

Ngoài ra homestay mái lá còn ở rất nhiều vùng miền trên Tổ Quốc như: Nha Trang, Quy Nhơn, Bình Thuận, Vũng Tàu, Tiền Giang….


Thi công rơm nhân tạo giá rẻ ở đâu?

Hiện nay mái tranh nhân tạo đang được ưa chuộng những ngôi nhà lợp mái tranh không chỉ đẹp mà còn chiếm một vị trí trong trái tim người Việt bởi chính dự mộc mạc, đơn giản của chúng. Do đó hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị nhận lợp mái tranh nhân tạo nhưng chúng tôi Cỏ Tranh Nhân Tạo luôn đi đầu về sự uy tín trên thị trường, là đơn vị chuyên nghiệp chuyên thi công thiết kế mái tranh nhân tạo. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công tranh nhân tạo, đảm bảo chất lượng dịch vụ giá tốt cho khách hàng.

Những thắc mắc khi thi công rơm nhân tạo.

  1. Mua rơm nhân tạo lợp mái Việt Nam ở đâu?

Cỏ tranh nhân tạo tự hào là đơn vị cung cấp mái tranh hàng đầu Việt Nam quý khách hãy yên tâm khi mua rơm nhân tạo tại đây.

Địa chỉ: 13 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội 

Hotline: 0826367666

  1. Thi công rơm nhân tạo ở đâu tốt? 

   Hiện nay mái tranh nhân tạo đang được ưa chuộng những ngôi nhà lợp mái                           tranh không chỉ đẹp mà còn chiếm một vị trí trong trái tim người Việt. Do đó hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị nhận lợp mái tranh nhân tạo nhưng chúng tôi Cỏ Tranh Nhân Tạo luôn đi đầu về sự uy tín trên thị trường, là đơn vị chuyên nghiệp chuyên thi công thiết kế mái tranh nhân tạo. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công tranh nhân tạo, đảm bảo chất lượng dịch vụ giá tốt cho khách hàng.


Bài viết cùng chủ đề: TIN TỨC