Nhà lá nét đẹp kiến trúc Việt đang trở thành xu hướng

Hình ảnh những nhà mái tranh vách đất là những hình ảnh gần gũi, thân thuộc của người Việt. Từ xa xưa người Việt đã yêu thích kiến trúc mái lá không chỉ bởi nguyên liệu rẻ, sẵn có trong tự nhiên mà còn bởi tính thẩm mỹ cao, mát mẻ

Nhà lá nét đẹp kiến trúc Việt đang trở thành xu hướng

Liên Hệ

Ngày nay kiến trúc nhà lá càng được yêu thích tuy nhiên không bởi sẵn có, rẻ mà bởi thẩm mỹ cao.

nha-la
Nhà mái lá trên sườn đồi

Nhà lá truyền thống được thay thế bằng sản phẩm nhân tạo

Kiến trúc nhà lá vẫn được yêu thích không chỉ nhà ở mà còn được sử dụng nhiều trong nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của kiến trúc nhà mái lá chính là nhanh hỏng, dễ cháy, gãy rụng sợi, ẩm mốc, côn trùng... Cứ hai ba năm lại phải thay thế bảo trì bảo dưỡng một lần không chỉ tốn kém mà còn hảnh hưởng sản xuất kinh doanh. Chủ đầu tư rất đau đầu và cố gắng tìm phương án khắc phục, chính vì vậy mà tranh nhân tạo ra đời.

choi-mai-la-nhan-tao
chòi mái lá nhân tạo

Tranh nhân tạo vật liệu mới áp dụng công nghệ khoa học kỹ thuật cao, Không chỉ đẹp mà còn khắc phục hoàn toàn nhược điểm của mái lá truyền thống.
- Không cháy nổ: Tranh nhân tạo chống cháy không bị bùng lên như mái lá truyền thống, an toàn hơn.
- Không mối mọt côn trùng: Nếu như mái lá truyền thống là nơi trú ẩn lý tưởng của chim, chuột thì mái lá nhân tạo không ẩm mốc, không gãy rụng sợi, không mối mọt côn trùng.

Nhà lá nhân tạo độc đáo với đa dạng màu sắc tạo ấn tượng cho khu nghỉ dưỡng

Mái lá nhân tạo có một đặc điểm tuyệt vời nữa đó là đa dạng màu sắc, kích thước. Decor độc lạ hơn sáng tạo hơn cho các khu nghỉ dưỡng, điểm nhấn màu sắc ấn tượng.
Không chỉ đơn điệu một màu như mái lá truyền thống. Ngoài ra tranh nhân tạo không xỉn màu phai màu, không cần bảo trì, bảo dưỡng.

nha-la-mau-sac
nghỉ dưỡng mái lá nhiều màu sắc


Đây chính là điểm nhấn khác biệt. Nếu như những dự án nhà mái lá quá nhiều, không còn gì ấn tượng thì tranh nhân tạo sắc màu chính là cứu tinh. Không chỉ màu sắc rực rỡ mà còn không phai, xỉn màu qua thời gian.

Nhà lá an toàn hơn không còn những nỗi lo cháy nổ!

Nỗi lo lớn nhất của những công trình mái lá chính là dễ bén lửa chỉ cần một que diêm hay tàn thuốc cũng thiêu rụi cả một cơ nghiệp. Nếu như trước kia rất khó để thấy căn nhà lá tại các khu đô thị thì ngày nay đã có rất nhiều quán cafe mái lá giữa thành phố. Không chỉ mái lá mà còn decor nội ngoại thất từ rơm nhân tạo. Rơm nhân tạo chống cháy, không bén lửa an toàn tuyệt đối xoá tan mọi nỗi lo cháy nổ..

Mái lá nhân tạo không mối mọt côn trùng chính là điểm cộng khiến chủ đầu tư tin dùng. Được ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao sợi rơm nhân tạo dai, kéo không đứt, không lo gãy rụng.

TRANH NHÂN TẠO VIỆT NAM ĐƠN VỊ CUNG CẤP TRANH NHÂN TẠO UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.
HOTLINE: 0826367666
PANPAGE: https://www.facebook.com/tranhnhantao/?ref=pages_you_manage.