Rơm nhân tạo chống cháy là gì?

Rơm nhân tạo chống cháy những năm gần đây làm mưa làm gió trên thị trường vật liệu xây dựng. Không biết liệu có an toàn không? Độ bền bao lâu? làm từ chất liệu gì ? Mọi thông tin về sản phẩm này được Tranhnhantao.com tổng hợp ở dưới

Rơm nhân tạo chống cháy là gì?

Liên Hệ


rơm nhân tạo chống cháy

Rơm nhân tạo chống cháy được làm từ chất liệu gì?

Rơm nhân tạo được làm từ nhựa nguyên sinh PE. Độ bền cao thêm vào những phụ gia như chống cháy, chống lão hoá, chống UV giúp tăng tuổi thọ. Nhiều người thắc mắc nhựa thì khi cháy sẽ bùng lên rất mạnh, nhưng ngược lại rơm nhân tạo lại chống cháy. Rơm nhân tạo chống cháy có 2 loại chống cháy đặc biệt và chống cháy tiêu chuẩn. Chống cháy đặc biệt đốt trực tiếp trên ngọn lửa chỉ xun lại rồi tắt luôn.
Chống cháy tiêu chuẩn thì không bị cháy bởi ngọn lửa nhỏ như tàn thuốc lá và que diêm. Tuy nhiên, đốt trực tiếp trên ngọn lửa lớn thì vẫn cháy nhưng tốc độ lan rất chậm không bùng lên như tranh tự nhiên.

https://www.youtube.com/watch?v=6p3hKadNIrU&t=123s

Rơm nhân tạo chống cháy độ bền bao lâu?

Trong khi mái lá tự nhiên cứ 1,2 năm phải bảo trì, bảo dưỡng, 2,3 năm là phải thay thế một lần. Rơm nhân tạo có độ bền gấp 10 lần mái lá tự nhiên, làm một lần không cần bảo trì bảo dưỡng.
Độ bền cao chính là một ưu điểm thay thế hoàn toàn mái lá tự nhiên. Đặc biệt những khu nghỉ dưỡng cao cấp thường có bể bơi, khi mưa xuống mái lá tự nhiên rất dễ gẫy rụng sợi xuống hồ gây mất mỹ quan. Mái lá nhân tạo chống chịu mọi điều kiện thời tiết, không xô lệch dáng mái, không gẫy rụng sợi.

Rơm nhân tạo chống cháy có an toàn không?

Tranh nhân tạo an toàn không ? Nhiều khách hàng thắc mắc rơm nhân tạo được làm từ nhựa có thể gây ô nhiễm môi trường sau khi sử dụng. Tuy nhiên, rơm nhân tạo có thể tái chế được.
Rơm nhân tạo không có mùi, không phai màu nên không gây ô nhiễm nguồn nước độ an toàn cao.

Rơm nhân tạo chống cháy có tính ứng dụng cao

Rơm nhân tạo được yêu thích lợp trong khu nghỉ dưỡng, homestay, nhà hàng, quán cafe. Chủ đầu tư yêu thích sử dụng mái lá nhân tạo không chỉ bền, tiết kiệm, mà còn đẹp độc lạ. Mái lá nhân tạo có nhiều màu sắc khác nhau, tạo nét độc đáo, ấn tượng của công trình.

Chòi mái lá nhân tạo được ứng dụng nhiều đặc biệt khu bể bơi, rơm không gãy rụng rơi xuống hồ gây mất mỹ quan. Chòi mái lá còn được dùng trong ban công, sân thượng làm góc nghỉ ngơi thư giãn.

trang trí rơm nhân tạo chống cháy

Rơm nhân tạo được trang trí trong nhà, decor nội thất vì không chỉ đẹp mà còn rất an toàn. Rơm nhân tạo không cháy, không côn trùng, không bám bụi được yêu thích trang trí phòng ăn, phòng khách kiểu vintage.

Rơm nhân tạo chống cháy chống chịu mọi thời tiết khắc nhiệt

Mái lá nhân tạo được cố định chắc chắn trên thanh nẹp nhựa siêu chắc chắn. Khi thi công được bắt vít lên lèo cột nên mưa bão cũng không sợ xô lệch hay gãy rụng sợi. Rơm nhân tạo có phụ gia chống lão hoá, tăng tuổi thọ của sản phẩm không phai màu, xỉn màu.

thi công rơm nhân tạo chống cháy

Rơm nhân tạo chủ yếu được dùng trong khu nghỉ dưỡng ven biển, chịu nắng gió muối nặm tốt.

Công ty tranh nhân tạo Việt Nam tự hào là công ty hàng đầu việt nam về rơm nhân tạo. Hãy gọi cho chúng tôi để nhận giá ưu đãi nhất!

Hotline: 0826367666
Fanpage: https://www.facebook.com/tranhnhantao