Hướng dẫn thi công rơm nhân tạo trực tiếp với giấy dầu tại Lâm Đồng

Hiện nay có rất nhiều phương án thi công mái rơm nhân tạo như thi công trên mái tôn, thi công trên mái cemboard, mái ngói, mái xi măng… Tuy nhiên nhiều khách hàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên truyền thống của mái tranh sẽ thích lợp trực tiếp mái tranh nhân tạo để từ dưới nhìn lên sẽ thấy mái tranh mà không phải mái tôn hay mái ngói. Nếu khách hàng muốn từ dưới nhìn lên thấy mái tranh và lợp trực tiếp mái tranh nhân tạo chỉ có một phương án duy nhất đó là lợp trực tiếp với giấy dầu. Mái rơm nhân

Hướng dẫn thi công rơm nhân tạo trực tiếp với giấy dầu tại Lâm Đồng

Hướng dẫn thi công rơm nhân tạo trực tiếp với giấy dầu tại Lâm Đồng

Rơm nhân tạo là gì?

Trong những năm gần đây rơm nhân tạo là vật liệu được rất nhiều chủ đầu tư tin dùng và sử dụng nhiều nhất chúng có nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục toàn toàn tất cả nhược điểm của rơm tự nhiên có độ bền nên tới trên 15 năm. 

Với dây chuyền công nghệ sản xuất máy móc hiện tại tiên tiến rơm nhận tạo được sản xuất tại khu công nghiệp Lại Yên, Hoài  Đức, Hà Nội. Rơm nhân tạo được cấu tạo  từ các sợi nhựa nguyên sinh HDPE,LDPE,PPT  kết hợp với các chất phụ gia tạo màu chống cháy tạo thành những tấm lá lợp có kích thước khác nhau.


rom-nhan-tao-thanh-luon-nau-xam.jpg


Tìm hiểu thêm về rơm nhân tạo TẠI ĐÂY

Rơm nhân tạo có an toàn cho người sử dụng không?

Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều khách hàng qua tâm nhất là rơm nhân tạo có an toàn hay không?

 Xin quý khách hàng hãy yên tâm vì chất liệu làm nên rơm nhân tạo đã được qua kiểm định của nhà nước nên rất an toàn và không chứa chất độc hại hay ảnh hưởng đến người sử dụng.

Sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh rất thân thiện với môi trường và có thể tái chế lại.

Thi công mái rơm nhân tạo có những ưu điểm gì?

Hình ảnh mái lá đã quá đỗi quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Chúng luôn gắn liền với những hình ảnh làng quê giản dị, mộc mạc, hiền hòa.

  • Thi công mái rơm nhân tạo mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên

  • Sự giản dị giúp tinh thần thoải mái hơn, giải tỏa được mọi căng thẳng, mệt mỏi trong công việc và cuộc sống xô bồ. 

  • Không nóng bức như những vật liệu khác thi công rơm nhân tạo đem lại sự mát mẻ, thông thoáng 

  • Giá thi công mái rơm nhân tạo cũng thấp hơn so với vật liệu lợp mái khác.

  • Thi công mái rơm  nhân tạo lợp mái chống cháy 100%, chống gió,và độ bám dính chắc chắn, chống ăn mòn, chống sâu bệnh, chim và nấm.

  • Độ bền đẹp hơn vật liệu truyền thống gấp 10 lần, chống tia UV, chống thấm,tính thẩm mỹ cao.

  • Tuổi thọ của rơm nhân tạo lợp mái lên đến trên 15 năm, mẫu mã đa dạng và giống sản phẩm tự nhiên đến 99%.

  • Thi công mái rơm nhân tạo lợp mái có khả năng chống cháy cao có thể chịu nhiệt lên đến 320 độ C do có chứa các chất chống cháy nổ.

Báo giá rơm nhân tạo 

Rơm nhân tạo giá có cao không? Vì nó có nhiều công năng như vậy chắc hẳn giá thành cũng sẽ rất cao chắc hẳn chỉ phù hợp với các công trình lớn? Đây có lẽ là câu hỏi được các khách hàng hỏi nhiều nhất trong vài năm qua. Tuy nhiên quý khách hàng yên tâm rơm nhân tạo giá thành tương đối phù hợp với mọi công trình lớn nhỏ.

Giá rơm nhân tạo sẽ giao động từ 50.000 - 65.000 nghìn / tấm tùy thuộc vào từng loại 


rom-nhan-tao-thanh-luon-vang-xam.jpg


Quý khách hàng có thể tham khảo giá TẠI ĐÂY

Cách thi công mái rơm nhân tạo trực tiếp với giấy dầu.

Hiện nay có rất nhiều phương án thi công mái rơm nhân tạo như thi công trên mái tôn, thi công trên mái cemboard, mái ngói, mái xi măng… 

Tuy nhiên nhiều khách hàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên truyền thống của mái tranh sẽ thích lợp trực tiếp mái tranh nhân tạo để từ dưới nhìn lên sẽ thấy mái tranh mà không phải mái tôn hay mái ngói. 

Nếu khách hàng muốn từ dưới nhìn lên thấy mái tranh và lợp trực tiếp mái tranh nhân tạo chỉ có một phương án duy nhất đó là lợp trực tiếp với giấy dầu. 

Mái rơm nhân tạo sẽ  không thể lợp một mình vì không thể chống dột được vậy nên ta sẽ lợp kèm với giấy dầu Autotak để chống dột tuyệt đối cho ngôi nhà của mình. 


thi-cong-tranh-nhan-tao.jpg

Ưu điểm của thi công trực tiếp với giấy dầu

Ưu điểm của phương án này là từ dưới nhìn lên thấy mái rơm luôn, không lộ giấy dầu, chống dột tuyệt đối, mái nhìn rất dày dặn rất đẹp. Chỉ cần 1 lớp duy nhất không cần lợp mái phụ thi công nhanh đẹp. 


thi-cong-mai-la-nhan-tao-gia-re.jpg

Nhược điểm của thi công mái lá trên giấy dầu 

Nhược điểm của phương án này là mái cần có độ dốc nhất định để tránh mưa lớn nước mưa không bị chảy ngược lại thấm vào trong, thường độ dốc tối thiểu 25- 30%. 

Ngoài ra, phương án này yêu cầu phải lợp với mật độ cao hơn, nếu như có mái phụ chỉ cần lợp 6- 8 tấm/ 1m2 thì khi lợp trực tiếp với giấy dầu cần tối thiểu từ 10- 12 tấm/ 1m2 để tránh lộ giấy dầu. Như vậy chi phí cho mái lá nhân tạo sẽ tăng lên gấp rưỡi.

Cách thi công trực tiếp mái tranh nhân tạo với giấy dầu tại Lâm Đồng

Hệ thống cầu phong bằng gỗ thì thường sử dụng loại có kích thước  30 x 30 mm.

Cầu phong, lito thép hộp mạ kẽm sử dụng thường có kích thước 20x20x1.11mm.

Khi thi công với giấy dầu để từ dưới nhìn lên vẫn nhìn thấy mái lá ta sẽ lợp xen kẽ 1 lớp mái tranh, 1 lớp giấy dầu, dùng súng bắn đinh bắn trực tiếp lên lito.

Khoảng cách các thanh lito khi lợp 10 tấm là 20 cm giấy dầu nên cắt dài hơn 22cm để đảm bảo trùm kín lên khung không bị dột. 10 tấm/ 1m2 là mật độ tối thiểu khi lợp với giấy dầu. 

Thường để đảo bảo độ thẩm mỹ khách hàng nên lợp 12 tấm/ 1m2, khoảng cách các thanh lito là 17cm và giấy dầu cắt 19cm cứ 1 lớp mái tranh lại bắn thêm 1 lớp giấy dầu. 


thi-cong-tranh-nhan-tao-don-gian.jpg 


 Phần diềm của mái và phần đỉnh mái cần bổ xung thêm mái lá để đảm bảo độ thẩm mỹ như: Phần diềm khoảng cách 3 thanh lito là 5cm bỏ qua thanh thứ nhất chỉ bắn thanh thứ 2 như vậy khoảng cách 2- 3 lớp đầu tiên là 5 cm để có độ rủ xuống sẽ đẹp hơn, mềm mại hơn. 


diem-dia-rom.jpg


Phần đỉnh mái cũng sẽ bổ xung thêm lá bằng cách gập đôi tấm mái lá lại sau đó bắn lên như sau:


lá-cọ.jpg




Chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách biện pháp thi công mái rơm nhân tạo lợp trực tiếp với những người yêu vẻ đẹp của mái lá cũng như được chủ đầu tư lựa chọn nhiều nhất. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ Tranh nhân tạo để được tư các kỹ sư xây dựng tư  vấn về kỹ thuật và thi công tốt hơn ! 


Mọi chi tiết xin liên hệ TẠI ĐÂY

Giá thi công mái rơm nhân tạo

Chi phí thi công mái lá nhân tạo còn  phụ thuộc vào khối lượng công việc được thống nhất giữa hai bên. Việc lợp lều, quán ăn, resort, khu nghỉ dưỡng, homestay,....sẽ có chi phí khác nhau. Mỗi một tấm khi thi công sẽ cộng trên dưới 10.000/tấm cho nên giá trên từng m2 sẽ phụ thuộc vào  mật độ lợp mái và diện tích mái. Gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể theo công trình thực tế.

Tuy nhiên như chúng ta thấy giá thi công khá cao so với thực tế vì còn chi phí di chuyển các kiểm mà thi công rơm nhân tạo lại  rất đơn giản nên khách hàng có thể tự thi công để tiết kiệm chi phí. 


up-noc-rom-nhan-tao.jpg


mái-nhà-tranh-viet-nam.jpg


Một vài dự án thi công lá cọ TẠI ĐÂY

Thi công mái rơm nhân tạo và mua rơm nhân tạo ở đâu uy tín chất lượng nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán mái lá nhân tạo nhưng mái lá thường được nhập từ Trung Quốc về độ bền không được đảm bảo, không an toàn, nhanh bị hỏng, giá cũng khá cao.

Tuy nhiên nếu quý khách muốn mua mái lá nhân tạo cũng như tìm đội thi công uy tín thì chúng tôi  Tranh Nhân Tạo tự hào là đơn vị sản xuất và cung cấp mái lá nhân tạo cùng đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm Uy tín chất lượng cao. Tranh Nhân Tạo cam kết là đơn vị sản xuất mái lá nhân tạo duy nhất ở Việt Nam có đầy đủ giấy chứng nhận đảm bảo, video hướng dẫn thi công chi tiết, tư vấn chi tiết mẫu phù hợp với kiến trúc dự án, dịch vụ giá cả tốt nhất dành cho khách hàng.

Những thắc mắc khi thi công mái rơm nhân tạo.


  1. Thi công mái nhân tạo bao nhiêu tiền ?

Chi phí thi công mái lá nhân tạo còn  phụ thuộc vào khối lượng công việc được thống nhất giữa hai bên. Việc lợp lều, quán ăn, resort, khu nghỉ dưỡng, homestay,....sẽ có chi phí khác nhau.

  1. Rơm nhân tạo tại Hà Nội địa chỉ mua hàng ở đâu?

Văn phòng làm việc của chúng tôi tại 13 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Chúng tôi tiếp khách và cung cấp hàng mẫu miễn phí, khách hàng có thể trực tiếp đến văn phòng của chúng tôi nhìn mẫu trực tiếp. Ngoài rơm nhân tạo chúng tôi còn rất nhiều mẫu như:

Tre trúc nhân tạo 

Cót ép nhân tạo 

Phên tre ốp tường

  1. Ngoài thi công ở Hà Nội ra thì có thi công trong Thành phố Hồ Chí Minh không?

Quý khách hàng yên tâm đơn vị Tranh Nhân  Tạo không chỉ thi công mái lá nhân tạo ở Hà Nội mà còn đồng hành cùng quý khách mọi miền Tổ Quốc.