Rơm nhân tạo Hồ Chí Minh giá tốt nhất, chất lượng cao

Việt Nam là nước có khí hậu hiền hoà, đường ven biển dài là điểm du lịch nổi tiếng. Du lịch Việt Nam là một trong những ngành được chú trọng và đầu tư phát triển. Những khu nghỉ dưỡng mái lá là một trong hạng mục được các chủ đầu tư quan tâm.

Rơm nhân tạo Hồ Chí Minh giá tốt nhất, chất lượng cao

Liên Hệ


tranh nhân tạo sài gòn
Bể bơi vô cực mái lá

Những năm gần đây rơm nhân tạo đang dậy sóng trong ngành vật liệu xây dựng nghỉ dưỡng. Rơm nhân tạo không chỉ giữ lại vẻ đẹp của mái lá truyền thống mà còn khắc phục mọi nhược điểm của tự nhiên. Rơm nhân tạo Hồ Chí Minh ở đâu uy tín nhất? chất lượng cao mà giá cạnh tranh?

Rơm nhân tạo nhập khẩu chất lượng cao tại TP Hồ Chí Minh

Rơm nhân tạo chống cháy của Tranh Nhân tạo Việt Nam được nhập khẩu chính hãng tại Canada, Đài Loan với kiểm định chất lượng chặt chẽ. Được làm hoàn toàn từ nhựa nguyên sinh PE và các phụ gia chống lão hoá, chống cháy, UV. Tuổi thọ của rơm nhân tạo cao gấp 10 lần rơm tự nhiên, sợi rơm dai, không gãy rụng khi mưa bão.

rơm nhân tạo hồ chí minh
Mái lá nhân tạo tại Bình Dương

Tranh nhân tạo Việt Nam có chế độ bảo hành tốt, không phai màu, xỉn màu, thi công trọn gói. Miễn Phí ship tận chân công trình, có kỹ thuật hỗ trợ hướng dẫn thi công mọi công trình lớn nhỏ.

Rơm nhân tạo Tại Hồ Chí Minh giá tốt nhất

Tranh nhân tạo Việt Nam tự hào là đơn vị đi đầu trong ngành vật liệu rơm nhân tạo. Chất lượng đi đầu, dịch vụ tốt nhất, giá cả cạnh tranh luôn là tôn chỉ của chúng tôi.
Duy nhất chúng tôi có chế độ bảo hành từ 2 năm tuỳ từng loại sản phẩm. Tranh nhân tạo free ship tận chân công trình mọi công trình lớn nhỏ. Khách hàng kiểm tra hàng rồi thanh toán, có hoá đơn giá trị gia tăng đầy đủ.

tranh nhân tạo tại sài gòn
Farm Phú Nhuận tại Bình Dương

Rơm nhân tạo Hồ Chí Minh đa dạng màu sắc kích thước số lượng lớn

Tranh nhân tạo Việt Nam tự hào là đơn vị bán mái lá với tổng kho lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi có trụ sở tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phú Quốc hàng luôn sẵn với số lượng lớn. Thuận tiện phát hàng khắp cả nước, không mất thời gian đợi chờ tốn kém.

rơm nhân tạo màu độc
Rơm nhân tạo màu xanh

Tranh nhân tạo cung cấp miễn phí hàng mẫu cho các chủ đầu tư, không cần đi xa để tìm hiểu. Với đa dạng màu sắc, kích thước, phù hợp với mọi công trình, ngoài ra, chúng tôi đặt làm theo yêu cầu. Với những công trình yêu cầu kích thước và màu sắc đặc biệt chúng tôi đều nhận làm từ 10 - 15 ngày.

TRANH NHÂN TẠO VIỆT NAM TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM VỀ TRANH NHÂN TẠO.

HOTLINE: 00826367666
WEB: TRANHNHANTAO.COM
FANPAGE: https://www.facebook.com/tranhnhantao