Rơm rạ nhân tạo tại Hà Nội giá rẻ

Những năm gần đây rơm rạ nhân tạo dậy sóng trên ngành vật liệu xây dựng bởi sự ưu việt thay thế hoàn toàn rơm truyền thống. Rơm nhân tạo được ứng dụng nhiều trong xây dựng nghỉ dưỡng, homesta. Rơm nhân tạo thể hiện đẳng cấp sang trọng trong mọi công trình, bền bỉ với thời gian.

Rơm rạ nhân tạo tại Hà Nội giá rẻ

Liên Hệ


Rơm rạ nhân tạo là gì

Rơm nhân tạo được làm từ nhựa nguyên sinh HDPE, PE, PA... Kết hợp với những phụ gia chống cháy, chống UV, chống oxi hoá, độ bền cao. Tranh nhân tạo là kết tinh của khoa học công nghệ hiện đại mang lại sản phẩm chất lượng cao. Tranh nhân tạo khắc phục mọi nhược điểm của mái lá truyền thống như: Chống cháy, siêu bền, không gãy rụng sợi, không ẩm mốc, côn trùng.

rom-ra-nhan-tao
Cận cảnh mái tranh nhân tạo

Rơm rạ nhân tạo chống cháy

Ưu điểm vượt trội nhất của rơm nhân tạo là chống cháy. Nếu như rơm truyền thống rất dễ bắt lửa và tốc độ lan truyền nhanh, chỉ một tàn thuốc cũng có thể gây hoả hoạn. Rơm nhân tạo có thể chống cháy tuyệt đối. Đốt trực tiếp trên ngọn lửa lớn tranh nhân tạo chỉ xun lại sau đó tự tắt, không bắt lửa, không bén lửa.
Dưới đây là video thử lửa của rơm nhân tạo

https://www.youtube.com/watch?v=kXMOwt_1H_I&t=53s
Video Chống cháy

Rơm rạ nhân tạo không gãy rụng sợi, không ẩm mốc, côn trùng

Khi mái tranh truyền thống dùng một thời gian mưa gió rất dễ ẩm mốc, sợi rơm mủn, gãy rụng không chỉ gây ô nhiễm môi trường mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ con người.
Tranh nhân tạo sinh ra để khắc phục mọi nhược điểm trên, không gãy rụng sợi, không lo ẩm mốc, sợi rơm siêu dai. Bất chấp mọi thời tiết, tranh nhân tạo không cần thay thế bảo trì, bảo dưỡng.

Rom-ra-nhan-tao-tai-sai-gon
Công trình farmstay tại Bình Dương

Rơm rạ nhân tạo siêu bền

Nếu như mái lá truyền thống cứ 2, 3 năm phải thay thế, bảo trì một lần thì mái lá nhân tạo bền gấp 10 lần. Duy nhất tranh nhân tạo độ đền lên tới vài chục năm tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Rơm nhân tạo với các sợi rơm siêu dai, kéo không đứt,

rom-nhan-tao-soi-nho
Rơm nhân tạo sợi nhỏ

Rơm rạ nhân tạo thi công siêu dễ

Nếu như mái lá tự nhiên cần đội ngũ thi công lành nghề mới có thể lợp mái được thì tranh nhân tạo ai cũng có thể làm được. Chính vì thi công đơn giản dễ dàng, nên tiết kiệm chi phí thi công, chủ nhà có thể tự làm hoặc thuê thợ địa phương.

Tranh nhân tạo Việt Nam đơn vị hàng đầu Việt Nam về tranh nhân tạo. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm có hàng ngàn công trình lớn nhỏ khắp cả nước!
HOTLINE: 0826367666
FANPAGE: https://www.facebook.com/tranhnhantao/?ref=pages_you_manage